Friday, December 6, 2013

NHỮNG KỸ NĂNG HỌC TẬP VÀ NHỮNG TRANG WEB CÓ LIÊN QUAN

Cánh cửa học tập, hướng dẫn và tài liệu về thương mại
GEM: cánh cổng dẫn tới những tài liêu phục vụ cho việc học tập.
Đây chính là chìa khóa mở những cánh cửa về cách lên kế hoạch cho một bài học, các phần của bài học và chỉ dẫn tới các trang web về học tập trên mạng.
Dự án hướng dẫn mở (ODP)
“là một chỉ dẫn toàn diện nhất về các trang web, được duy trì hoạt đọng bởi một tổ chức các thanh niên tình nguyện trên khắp thế giới. Quyền hạn của ODP là chỉ dẫn bạn đọc tới những cánh cửa phổ biến nhất và là những cỗ máy tìm kiếm thông tin trên mạng như AOL Search, Netscape Search, Google, Lycos, DirectHit, và HotBot, và hàng trăm những trang web khác.
Thiết kế những kế hoạch có thể áp dụng vào thực tiễn.
Đánh giá những chiến thuật ước định, thực hiện bởi Hiệp hội tâm lý học Mỹ.
Ahaplanet
Đây là một cách cửa đa văn hóa, là một phương tiện tìm kiếm thích hợp trong gia đình và có thể dịch sang ngôn ngữ mà bạn chọn trong một thời gian ngắn.
Trung tâm eStudy
Của nhà xuất bản sách Allen & UNWIN Independent, Úc. Cuốn sách được thiết kế giành cho sinh viên Đại học, Cao đẳng và TAFE với tất cả các quy tắc và mức độ khác nhau, cho dù bạn mới vào năm đầu tiên hay bạn đã đang làm luận văn chuẩn bị tốt nghiệp.
LASSI
LASSI không phải là một địa chỉ miễn phí, với 10 cấp độ, 80 điều kiện để đánh giá nhận thức của sinh viên về lợi ích của việc học tập, các chiến thuật trong khi học, các yếu tố về lòng quyết tâm và sự điều chỉnh bản thân để có thể học tập thật hiệu quả.
Làm thế nào để trở thành một học sinh xuất sắc
và những lời đề nghị khác bao gồm cả những lưu ý về kinh tế, kinh tế vi mô, và những hướng dẫn dành cho Nhật Bản và trung Quốc, cuốn sách gồm 137 trang và bạn có thể download về máy mình mà không phải trả tiền.
Bài tập giúp đọc thật nhanh
bởi liên đoàn TurboRead
Giảng dạy bằng phim ảnh
Học tập thông qua phim ảnh
Hỗ trợ học tập :
Trung tâm tư vấn
Bao gồm một loạt những trung tâm tư vấn của các trường, những hộithảo giáo dục về tâm lý cung cấp những chỉ dẫn, tờ rơi, và các tài liệu khác, bộ sưu tập những cuốn sách mỏng với ý nghĩa tinh thần là chủ yếu; mẫu đơn và chính sách của các trung tâm; những bản nghiên cứu và rất nhiều tài liệu khac liên quan đến tư vấn học tập.
Hỗ trợ học tập
Là một bản tóm tắt được trình bày logic, dễ hiểu, dành cho ngườ học và cả những nhà giáo. Hỗ trợ bởi HERO- cơ hội cao hơn cho việc học tập và nghiên cứu (Higher Education and Research opportunities), cánh cổng chính thức để dẫn đến các trường Đại học, Cao đẳng và các tổ chức của Anh.
Viết luận trực tuyến (OWL)
Đại học Purdue. Địa chỉ này cung cấp rất nhiều những thông tin được sắp xếp và phân loại rõ ràng.
Trường Đại học Kỹ thuật Cardiff (Xứ Wales)
“Địa chỉ lớn nhất thế giới với những thông tin cụ thể về những trang web phục vụ cho việc học tập” với hơn một nghìn trang web liệt kê theo từng chuyên mục khác nhau.
Bộ sưu tập những cuốn sách tư vấn tinh thần của học sinh của trường Đại học Chicago. Khá bao quát!
Thư viện của các ki năng học tập
Cal Poly tại San Luis Obispo, CA
Tăng cường các kĩ năng học tập của bạn
Đại học North Carolina tại Chapel Hill
Học tập nói chung
Đại học Guelph, Guelph Ontario Canada
Cuốn sách tham khảo về kĩ năng học tập có chú giải, Arlene Young, Dịch vụ cho sinh viên, Đại học Athabasca, Athabasca, Alberta, Canada
Cơ sở dữ liệu về các phương thức học tập
Trung tâm phát triển học tập, Đại học Muskingom
Trung tâm nâng cao và phát triển học tập
Bao gồm cả một máy tính có thể tính được điểm, Đại học Ohio
Công cụ phát triển bằng nhiều phương tiện truyền thông Đại học kĩ thuật Georgia, bao gồm sự phân tích, thiết kế, quản lý, sản xuất, và đánh giá các phương tiện.
Bài tập về từ vựng và Tiếng Anh trên mạng
Thiết lập và duy trì hoạt đọng bởi Leo Jansegers, giảng viên tại cục ngôn ngữ Kaho-Sint Lieven, Bỉ.
Bài tập Tiếng Anh và bài tập đọc
Đại học Gallaudet, Washington, DC
==================
SOURCE:
Cẩm nang và chiến lược dành cho học tập được lập và duy trì bởi Joe Landsberger như một trang web giáo dục. Những lời khuyên trong cuốn cẩm nang này được sử dụng rộng rãi cho các học sinh sinh viên trên toàn nước Mỹ và trên thế giới. Được dịch sang Tiếng Việt bởi Nguyễn Thanh Hương, sinh viên trường Lafayette College, Pennsylvania, Hoa Kỳ, thực tập sinh của Quỹ Giáo dục Hoa Kỳ – Đông Dương (US-Indochina Educational Foundation) dưới sự giúp đỡ tài chính của Quỹ Freeman Assist. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Đào Tú Anh (Hà Nội) và Trần Hà Hải (Thành Phố Hồ Chí Minh).

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | LunarPages Coupon Code